Câu Hỏi Thường Gặp

1. Giá sản phẩm bán tại Mizutiki đã bao gồm thuế VAT chưa?

Trả lời: Tất cả sản phẩm bán tại Mizutiki đều đã bao gồm thuế VAT.

2. Làm sao biết được đơn đặt hàng thành công?

Trả lời: Khi đặt hàng thành công quý khách sẽ nhận được email thông báo xác nhận chi tiết đơn hàng. Trong vòng 24 tiếng nhân viên gọi điện cho quý khách để xác nhận đơn hàng.

Ghi chú: Đối với đơn đặt hàng online trong giờ hánh chính thì chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong ngày. Đặt hàng sau 5h chiều thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau. Đặt hàng sau 5h chiều Thứ 7 và ngày Chủ nhật thì liên hệ vào sáng Thứ 2 tuần sau.

3. Làm sao tôi biết được khi nào sẽ giao hàng tới nơi?

Trả lời: Trước khi giao hàng nhân viên giao nhận của Mizutiki sẽ liên hệ với quý khách hàng trước 15 hoặc 30 phút.

4. Khi nhận hàng có phải làm thủ tục gì không?

Trả lời: Có. Khi nhận hàng quý khách phải kiểm tra kỹ hàng hóa, giấy bảo hành, phụ kiện và quà tặng kèm theo… và ký xác nhận. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi sản phẩm hay sai sót gì thì phải báo ngay cho nhân viên giao nhận hoặc nhân viên bán hàng để xử lý kịp thời.

5. Khi đặt hàng thành công thì trong bao lâu sẽ nhận được hàng?

Trả lời: Đối với các khu vực trung tâm, Mizitiki sẽ giao hàng trong ngày, còn ở xa trung tâm có thể giao hàng trong vòng 1 đến 2 ngày. Các tỉnh thành lân cận giao hàng từ 3 – 5 ngày.

6. Tôi muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng có được không?

Trả lời: Được. Quý khách mua hàng online liên hệ ngay với tổng đài tư vấn bán hàng . Trước khi giao hàng nhân viên giao nhận sẽ gọi điện cho quý khách xác nhận thời gian và địa chỉ giao hàng lần cuối.

7. Tôi là người mua hàng nhưng khi giao hàng tới nơi mà tôi không ở nhà thì như thế nào?

Trả lời: Trong trường hợp quý khách không ở nhà thì có thể nhờ người thân trong nhà ký nhận sản phẩm. Quý khách vui lòng để lại tên và số điện thoại của người nhận hàng thế để nhân viên tiện liên lạc khi giao hàng đến.

8. Các hình thức thanh toán khi đặt hàng tại Mizutiki?

Trả lời: Thanh toán trực tiếp: Quý khách thanh toán trực tiếp khi nhận hàng xong, phạm vi áp dụng nội thành

9. Nếu hàng bị lỗi, hư hỏng, trầy xước hoặc không đúng mã sản phẩm đã đặt thì như thế nào?

Trả lời: Trong vòng 3 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng nếu sản phẩm bị trục trặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc không đúng mã sản phẩm do lỗi của Mizutiki, sản phẩm sẽ được bảo hành, đổi hoặc trả lại. Thời gian đổi trả hàng cho quý khách từ 1 – 3 ngày. Quý khách có thể gọi (028) 39.529.039 để được hỗ trợ tốt nhất.

10. Mizutiki có giao hàng đến tận nơi không? Phí vận chuyển tính như thế nào?

Trả lời: Mizutiki giao hàng trên toàn quốc. Nếu quý khách ở xa các quận trung tâm TP.HCM chúng tôi tính phí giao nhận tùy theo từng khu vực theo bảng phí vận chuyển của công ty.

11. Chính sách bảo hành của Mizutiki như thế nào?

Trả lời: Tất cả sản phẩm mua tại Mizutiki đều được bảo hành chính Hãng. Tùy từng lỗi sản phẩm mà chúng tôi có thể đến bảo hành tận nhà hoặc đưa sản phẩm đến Hãng hoặc đến siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn để bảo hành. Chính sách này được áp dụng cho tất cả quý khách hàng ở nội thành và ngoại thành. Mọi vấn đề liên quan đến bảo hành quý khách vui lòng liên hệ với Mizutiki để được hỗ trợ bảo hành tốt nhất.

12. Thời gian làm việc của Mizutiki như thế nào?

Trả lời: Thời gian làm việc của bộ phận bán hàng online: 08h30 – 21h00 tất cả các ngày trong tuần.

Ngoài ra, nếu quý khách cần thông tin hoặc có bất cứ thắc mắc nào vui lòng gửi tới email: online@mizu.vn. Nhân viên Mizutiki sẽ tư vấn cho quý khách trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn!