Chính Sách Đổi Trả

Cam kết về chất lượng dịch vụ hậu mãi, luôn đảm bảo vì quyền lợi khách hàng – đó là chính sách mà Mizutiki dành cho khách hàng khi mua sắm tại mizu.vn. Mizutiki sẵn sàng đổi trả voucher/ sản phẩm cho khách hàng nếu rơi vào 1 trong các trường hợp sau đây:

a. Chính sách đổi trả áp dụng đối với Groupon:

- Đổi trả theo yêu cầu của khách hàng:

- Trường hợp này cho phép khách hàng đổi sang voucher khác có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị voucher cũ (không hoàn trả lại tiền thừa nếu khách hàng đổi sang voucher mới có giá trị thấp hơn) mà không được trả lại voucher dưới bất kỳ hình thức nào.

- Điều kiện đổi: Voucher phải hợp lệ (phải còn hạn sử dụng tối thiểu 2 tuần, không bị rách nát, chắp vá, vẫn còn tem chống giả và có mã code hợp lệ).

- Chính sách:

+ Số lần đổi voucher: Khách hàng được đổi voucher tối đa 2 lần/tháng.

+ Địa điểm đổi voucher: Đổi tại Quầy Mizutiki mà khách hàng đã mua voucher.

+ Thời gian đổi voucher: Ngay sau khi khách hàng mang voucher lên chi nhánh Mizutiki đã mua và được nhân viên của Mizutiki xác nhận voucher hợp lệ.

- Đổi trả do lỗi của Mizutiki hoặc đối tác:

- Trường hợp này cho phép khách hàng đổi sang voucher khác (được trả tiền phần chênh lệch nếu giá trị voucher đổi mới cao hơn giá trị voucher mà khách hàng muốn đổi) hoặc trả voucher để được hoàn tiền mặt 100%.

- Điều kiện đổi trả:

+ Voucher phải hợp lệ: voucher phải còn hạn sử dụng, không bị rách nát, chắp vá, vẫn còn tem chống giả và có mã code hợp lệ.

+ Thông tin trên voucher bị sai lệch so với thông tin trên web Mizutiki.

+ Đối tác ngưng hoạt động, đóng cửa hoặc ngưng cung cấp dịch vụ/sản phẩm mà Mizutiki đang bán.

- Chính sách:

+ Số lần đổi trả voucher: Không giới hạn

+ Địa điểm đổi voucher và hoàn tiền: Khách hàng phải lên trụ tại địa chỉ: 372–374 Trần Hưng Đạo,P.2,Q.5, TP HCM để được hoàn tiền hoặc đổi sang voucher mới.

+ Thời gian đổi trả voucher hoặc hoàn tiền: Tối thiểu 2 ngày kể từ ngày khách hàng mang voucher lên văn phòng Mizutiki và được nhân viên Mizutiki xác nhận điều kiện đổi trả là hợp lệ.

- Đổi trả các sản phẩm thời trang – mỹ phẩm, thực phẩm – đồ uống:

- Những sản phẩm mà Mizutiki bán cho khách hàng đều được kiểm tra và kiểm định rõ ràng giữa đối tác và Mizutiki. Tuy nhiên, có một số điều kiện khách quan như: quá trình vận chuyển, giao nhận, lưu trữ… Mizutiki không đảm bảo được sản phẩm có còn nguyên vẹn như ban đầu hay không. <

- Vì vậy, khách hàng nên kiểm tra kỹ càng sản phẩm trước khi nhận hàng, trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, sản phẩm không đúng với mô tả, sản phẩm bị hư hỏng, bể vỡ, ẩm mốc… do quá trình vận chuyển khách hàng vui lòng từ chối nhận sản phẩm vì Mizutiki không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi khách hàng đã nhận hàng.

b. Chính sách đổi trả áp dụng đối với các sản phẩm Thương Mại Điện Tử: (Điện tử, Điện lạnh, Di động, gia dụng, viễn thông)

- Điều kiện đổi trả:

+ Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.

+ Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng).

+ Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)

+ Đầy đủ bao bì, hộp, muốt… (nếu có)

+ Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành, Catalogue… (nếu có)

+ Có đầy đủ các linh phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có),..

- Khi đủ các điều kiện nêu trên, Mizutiki.com sẽ đổi lại sản phẩm mới cùng Model cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng chúng tôi sẽ giải quyết hoàn tiền giá trị sản phẩm cho khách hàng.

- Thời gian đổi trả sản phẩm: Tối thiểu 3 ngày kể từ ngày khách hàng đưa sản phẩm lên công ty hợp tác là Mizutiki.

- Địa điểm giải quyết đổi trả: 372–374 Trần Hưng Đạo,P.2,Q.5, TP HCM

- Hình thức nhận sản phẩm đổi trả: Khách hàng lên trực tiếp công ty hợp tác là Mizutiki. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Mizutiki thông qua để được hỗ trợ tốt nhất.